Mùa xuân – Niềm tin và ý chí quyết tâm

...Trong buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quang Thắng đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm qua của các đơn vị và toàn thể NLĐ trong Công ty…

Trong không khi vui tươi phấn khởi đón chào xuân mới - Xuân Bính thân 2016 với thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, sáng mùng 8 tết (15/2/2016), Công ty đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với đông đủ các đông chí Lãnh đạo và CBCNV toàn Công ty.

Công ty gặp mặt đầu xuân  2016

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã phát biểu và có lời chúc mừng năm mới. Trong bài phát biểu ngắn gọn, đồng chí Bí thư đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm 2015 của các đơn vị và đội ngũ những người lao động trong Công ty, đồng thời nêu rõ những nhiệm vụ quan trọng của năm 2016 mà HĐQT đã giao, trong đó phải đảm bảo an toàn sản xuất, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận, đẩy mạnh hoạt động dịch vụ kỹ thuật và đầu tư ngoài, duy trì và đẩy mạnh hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Năm 2015, bằng tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm vượt qua nhiều khó khăn, Công ty đã hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận; Thu nhập bình quân của người lao động trên 15 triệu đ/người/tháng. Về hoạt động xã hội: Tích cực ủng hộ địa phương, các tổ chức xã hội, gia đình khó khăn số tiền mặt lên đến gần 2 tỷ đồng (đặc biệt đầu tư xây dựng công trình Trường mầm non Tà Xi Láng giá trị trên 1 tỷ đồng đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng trong năm), ủng hộ Câu lạc bộ hưu, các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn hàng trăm triệu đồng v.v…

Trước thềm năm mới, người lao động trong Công ty đã biểu hiện rõ ý chí quyết tâm xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Nhân dịp đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và Lãnh đạo Công ty đã lên Đài tưởng niệm thắp hương và viếng những người đã ngã xuống trong xây dựng và chiến đấu bảo vệ công trình thủy điện Thác Bà.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và Công ty thắp hương, viếng những người đã ngã xuống trong xây dựng và chiến đấu bảo vệ công trình thủy điện Thác Bà

* Cũng nhân dịp đầu xuân, trên địa bàn Công ty đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa - thể thao do UBND Thị trấn Thác Bà tổ chức có chủ đề: “Mừng Đảng, mừng xuân và Lễ hội Đền Mẫu Thác Bà” với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương và du khách.

Công đoàn Công ty đã tham dự các môn thi đấu thể thao như bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co, đẩy gậy và tham gia các tiết mục văn nghệ trong đêm biểu diễn văn nghệ với kết quả thi đấu và biểu diễn tốt.

( Lễ hội và Thể thao, văn nghệ)

  • 19/02/2016 07:46
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà