Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập trung tâm Dịch vụ kỹ thuật

Phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm, ông Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ CBCNVLĐ Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật...

Nhằm mục đích tổng kết, đánh giá lại quá trình 5 năm hoạt động cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác với các khách hàng, xác định phương hướng - nhiệm vụ trong thời gian tới của TTDVKT, ngày 18 tháng 7 năm 2015, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã tổ chức Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập TTDVKT (15/7/2010-15/7/2015). Đến tham dự có đại diện các cơ quan chính quyền địa phương, các đơn vị trong ngành điện lực, các cơ quan báo chí truyền thông và đặc biệt là sự có mặt đông đảo các khách hàng là chủ đầu tư của các dự án thủy điện trên khu vực Miền Bắc.



Ảnh: các đại biểu/đại diện khách hàng tham dự Lễ kỉ niệm.


Trải qua quá trình 05 năm hoạt động, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ CTCP Thủy điện Thác Bà, với sự phối hợp chặt chẽ của Chủ đầu tư các dự án điện và nhờ vào sự nỗ lực của đội ngũ CBCNVLĐ trong Trung tâm, có thể đánh giá chặng đường hoạt động của TTDVKT thời gian qua là tương đối thành công, nhận được sự tin tưởng từ Ban lãnh đạo CTCP thủy điện Thác Bà cũng như sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng trên khu vực.




Ảnh: ông Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Lễ kỉ niệm


Phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm, ông Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ CBCNVLĐ Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật, trong những năm qua đã có đóng góp hết sức quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Công ty, đồng thời cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trên khu vực Miền Bắc trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật.

Thay mặt HĐQT và Ban lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Quang Thắng cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các chủ đầu tư của dự án thủy điện trong thời gian qua đã tín nhiệm giao cho CTCP Thủy điện Thác Bà – TTDVKT thực hiện nhiều dự án, hạng mục quan trọng. Cảm ơn sự hợp tác, phối hợp của các khách hàng/chủ đầu tư đã đem lại sự thành công, đạt hiệu quả cho các bên.



Ảnh: Ban lãnh đạo Công ty đón nhận hoa chúc mừng của đại biểu đến dự Lễ kỉ niệm.



Cũng tại buổi Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập TTDVKT, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã tiến hành tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác với một số đối tác quan trọng:

1. Ký kết thoả thuận hợp tác về việc cung cấp dịch vụ đào tạo nhân lực, bảo dưỡng và sửa chữa nhà máy thủy điện với Công ty cổ phần Tập đoàn Hưng Hải:




Hưng hải Group hiện có 18 dự án thủy điện đã được cấp phép đầu tư, tổng công suất lắp máy gần 1000 Mê ga oát. Hiện nay Nhà máy thủy điện Nậm Na 2 công suất 66 Mê ga oát đang hòa lưới điện Quốc gia. Nhà máy thủy điện Nậm Na 3, công suất 84 Mê ga oát dự kiến cuối Quý I, đầu Quý II năm 2016 sẽ phát điện tổ máy số 1, các dự án còn lại đang được khẩn trương đầu tư xây dựng.

2. Ký kết thoả thuận hợp tác về việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật, cung cấp thiết bị nhà máy thủy điện với Công ty TNHH Sài Gòn Ban Mai.





* Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật:


Ảnh: tiếp đón đại biểu về tham dự Lễ kỉ niệm


Ảnh: văn nghệ chào mừng của Đoàn nghệ thuật Yên Bái


Ảnh: giao hữu tennis chào mừng 5 năm thành lập TTDVKT.


Ảnh: tập thể CBCNVLĐ của TTDVKT chụp ảnh lưu niệm.



Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập TTDVKT đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc sức khoẻ - thành công đến các vị đại biểu, khách quý đã dành thời gian đến chung vui với Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà và TTDVKT. Với thời gian hoạt động 5 năm, mọi việc mới chỉ là sự khởi đầu, phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà luôn tin tưởng với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, có trình độ và trên 44 năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác/chia sẻ từ các chủ đầu tư/khách hàng, chúng tôi sẽ vượt qua thử thách và mang đến nhiều lợi ích cho các khách hàng./.

  • 23/07/2015 07:59
  • Trung tâm DVKT
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét