Lễ khánh thành và bàn giao công trình lớp họp trường mầm non Tà Xi Láng

Công trình lớp học trường mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng- huyện Trạm Tấu-Tỉnh Yên Bái được xây dựng từ ngày 21 tháng 7 năm 2015, khánh thành ngày 27/10/2015, do Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tài trợ 100%...

Ngày 27 tháng 10 năm 2015 tại trường mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xì Láng, Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà phối hợp cùng Trường mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình lớp học cho Trường Mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng. Tới dự buổi lễ có đồng chí Giàng A Thào (Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ huyện Trạm Tấu); đồng chí Giàng A Câu (Phó Ban dân tộc tỉnh Yên Bái); đồng chí Nguyễn Văn Xa (Chủ tịch UBND huyện Trạm Tấu); đại diện Đảng uỷ khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái. Về phía Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà và địa phương có đồng chí Nguyễn Quang Thắng (Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty), Ban Tổng Giám đốc và Trưởng các đơn vị trong Công ty cùng lãnh đạo Đảng uỷ UBND xã Tà Xi Láng và toàn thể các cô giáo, các cháu học sinh của trường Mầm non Hồng Ngọc cùng tham dự.

Công trình lớp học trường mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng được xây dựng từ ngày 21 tháng 7 năm 2015 do Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tài trợ 100%. Công trình có quy mô xây dựng đạt chuẩn về phòng học, với 03 phòng học có tổng diện tích hơn 180m2. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị như bàn ghế, hệ thống chiếu sáng, quạt điện và bảng từ với tổng trị giá trị trên 1 tỷ đồng. Ngoài ra Công ty còn xây dựng thêm sân, nhà bếp và trang bị đồ nấu ăn cho các cháu. Sau hơn ba tháng triển khai thiết kế và thi công đến ngày 27 tháng 10 năm 2015 công trình đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT C￴ông ty phát biểu tại lễ khánh thành

Trong buổi khánh thành, đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu và mong rằng với những đóng góp của mình, cùng với tình cảm và tấm lòng của những người lao động Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà sẽ giúp cho công tác giáo dục, công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái ngày một tốt hơn. Cũng trong buổi lễ đồng chí đã cảm ơn đến các vị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, địa phương, các sở, ban ngành chuyên môn của tỉnh và các cô của trường đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tiến hành xây dựng thành công công trình này. Đồng chí cũng mong muốn luôn luôn nhận được sự giúp đỡ, tạo mọi điều kiện nhiều hơn nữa của các cấp chính quyền, ban ngành của địa phương để Công ty thực hiện được nhiều công trình, nhằm ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần tích cực vào công cuộc xoá đói, giảm nghèo, rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các vùng trong tỉnh

 

Thay mặt UBND huyện, đồng chí Giàng A Thào - Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ huyện Trạm Tấu đã đánh giá cao về sự dúp đỡ ủng hộ của Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đối với sự phát triển giáo dục của huyện Trạm Tấu nói chung và trường Mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng nói riêng. Trạm Tấu là một trong 62 huyện nghèo của cả nước, đặc biệt xã Tà Xi Láng là một trong những xã khó khăn nhất của huyện, về cơ sở vật chất nghèo nàn, giao thông còn vô cùng khó khăn. Nay được Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tận tình quan tâm, ủng hộ xây dựng trường Mầm non Hồng Ngọc là một niềm vui mừng, hạnh phúc, hân hoan trên từng gương mặt của các em học sinh, các bậc phụ huynh và tập thể thầy cô giáo trong nhà trường, từ đây các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi; thầy cô giáo tự tin hơn khi được công tác trong ngôi trường khang trang và đầy đủ các trang bị giảng dạy này. Đồng chí đã đề nghị nhà trường sử dụng và bảo quản tốt ngôi trường nhằm phát huy cao hiệu quả sử dụng trong giảng dạy. Đồng chí cũng mong muốn Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà thường xuyên quan tâm, ủng hộ hơn nữa, giúp đỡ góp phần công sức hỗ trợ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển giáo dục huyện Trạm Tấu.

Tại buổi khánh thành và bàn giao, Đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Công ty đại diện Hội cựu chiến binh và lực lượng tự vệ Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã tặng nhà trường 30 chiếc chăn ấm để hy vọng sẽ làm ấm lòng các em nhỏ của trường.

Đồng chí Nguyễn Hùng Cường – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã thay mặt Đoàn thanh niên trong Công ty tặng các em nhỏ của trường Hồng Ngọc 03 chiếc bảng từ để các em học tập tốt.

 

  • 30/10/2015 04:20
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét