Lễ khánh thành và bàn giao công trình Lớp học Trường mầm non xã An Phú

Ngày 21 tháng 10 năm 2016 tại Trường mầm non xã An Phú, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà phối hợp cùng Trường mầm non xã An Phú đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học gồm 4 phòng học khép kín cho Trường mầm non xã An Phú. Tới dự buổi lễ có ông Vũ Vinh Quang - Tỉnh Uỷ viên, Bí thư đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái; bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó bí thư huyện ủy huyện Lục Yên; ông Nông Đức Thẩm - Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lục Yên; ông An Hải Nam - Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Yên; bà Nguyễn Thu Hương - Huyện ủy viên, trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Lục Yên, cùng các ông, bà là lãnh đạo các phòng ban của huyện Lục Yên…. Về phía Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà và địa phương có ông Nguyễn Quang Thắng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Nguyễn Văn Quyền - Phó bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty và trưởng các Phòng, Ban trong Công ty; cùng các ông bà là lãnh đạo Đảng uỷ,  UBND, các đoàn thể xã An Phú và toàn thể các cô giáo, các cháu học sinh của trường Mầm non An Phú tham dự.

 

Các đại biểu về dự Lễ khánh thành

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn báo cáo  về quá trình xây dựng nhà lớp họp. Công trình nhà lớp học trường mầm non xã An Phú được xây dựng từ ngày 15 tháng 5 năm 2016 do Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tài trợ 100%. Công trình có quy mô xây dựng đạt chuẩn về phòng học, với 04 phòng học khép kín có tổng diện tích hơn 267,6m2, cùng với 273m2 hệ thống sân bê tông. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị như bàn ghế, hệ thống chiếu sáng, quạt điện và bảng từ; hệ thống nhà vệ sinh có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi với tổng trị giá trị trên 1 tỷ đồng. Sau hơn năm tháng triển khai thiết kế và thi công đến ngày 21 tháng 10 năm 2016 công trình đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc báo cáo quá trình xây dựng 04 phòng lớp học tại buổi lễ

Trong buổi khánh thành, ông Nguyễn Văn Quyền – Phó thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu và mong rằng với những đóng góp của mình, cùng với tình cảm và tấm lòng của những người lao động Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà sẽ giúp cho công tác giáo dục, công tác an sinh xã hội của xã An Phú nói riêng và  trên địa bàn tỉnh Yên Bái nói chung ngày một tốt hơn. Cũng trong buổi lễ đồng chí đã cảm ơn đến các vị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, địa phương, các sở, ban ngành chuyên môn của tỉnh và các thầy cô của trường đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tiến hành xây dựng thành công công trình này. Đồng chí cũng mong muốn luôn luôn nhận được sự giúp đỡ, tạo mọi điều kiện nhiều hơn nữa của các cấp chính quyền, ban ngành của địa phương để Công ty thực hiện được nhiều công trình, nhằm ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần tích cực vào công cuộc xoá đói, giảm nghèo, rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các vùng trong tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt UBND huyện, bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó bí thư huyện ủy huyện Lục Yên, đã đánh giá cao về sự giúp đỡ ủng hộ của Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đối với sự phát triển giáo dục của huyện Lục Yên nói chung và trường Mầm non xã An Phú nói riêng. Xã An Phú là một trong những xã khó khăn nhất của huyện Lục Yên, về cơ sở vật chất nghèo nàn, giao thông đi lại vô cùng khó khăn. Nay được Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà tận tình quan tâm, ủng hộ xây dựng trường Mầm non là một niềm vui mừng, hạnh phúc, hân hoan trên từng gương mặt của các em học sinh, các bậc phụ huynh và tập thể thầy cô giáo trong nhà trường, từ đây các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi; thầy cô giáo tự tin hơn khi được công tác trong ngôi trường khang trang và đầy đủ các trang bị giảng dạy này. Bà đã đề nghị nhà trường sử dụng và bảo quản tốt ngôi trường nhằm phát huy cao hiệu quả sử dụng trong giảng dạy. Bà cũng mong muốn Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà thường xuyên quan tâm, ủng hộ hơn nữa, giúp đỡ góp phần công sức hỗ trợ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển giáo dục  huyện Lục Yên.

 

Bà Nguyễn Thị Minh Phương – Phó bị thư huyện ủy huyện Lục Yên phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Hùng Cường – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã thay mặt Đoàn thanh niên trong Công ty tặng trường An Phú 01 bộ máy vi tính để công tác giảng dậy của trường được tốt hơn…

Ông Nguyễn Hùng Cường – Bí thư ĐTN tặng quà cho nhà trường tại buổi lễ

Các các đại biểu về dự cắt băng khánh thành

Ông Vũ Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

  • 25/10/2016 03:17
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà