Lễ giao vốn và tài sản cho Chi nhánh Công ty CP thủy điện Thác Bà - Công ty dịch vụ kỹ thuật

Thực hiện Quyết định số 102/QĐ-TĐTB-P3, ngày 20/01/2017 của Hội đồng quản trị về việc chuyển đổi Chi nhánh Trung tâm dịch vụ kỹ thuật (TTDVKT) từ hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập, với tên gọi là “Chi nhánh Công ty CP thủy điện Thác Bà - Công ty dịch vụ kỹ thuật” (TBCSC).

Ngày 08 tháng 02 tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức lễ giao vốn và tài sản cho Công ty dịch vụ kỹ thuật.

Tham gia buổi lễ về phía Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà có ông Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Văn Quyền – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; cùng các ông là trưởng các phòng ban trong Công ty.

Về phía Công ty dịch vụ kỹ thuật có ông Bùi Hoàng – Giám đốc; ông Hoàng Anh Tuấn – Phó Giám đốc cùng các ông là Quản đốc và các tổ trưởng của các tổ thuộc Công ty dịch vụ cùng tham gia.

Công ty dịch vụ kỹ thuật trước đây là Trung tâm DVKT thuộc Công ty CP thủy điện Thác Bà, được thành lập từ năm 2010. Với chức năng chính là cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng cho các nhà máy thủy điện, trạm biến áp. Cung cấp các dịch vụ kỹ thuật đào tạo nhân lực quản lý vận hành, biên soạn hệ thống quy trình vận hành cho các nhà máy thủy điện…Sau gần bảy năm đi vào hoạt động, TTDVKT ngày càng tạo được uy tín, thương hiệu và được các chủ đầu tư đánh giá cao, từ đó nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường... Hàng năm Trung tâm đã ký nhiều hợp đồng dịch vụ đem lại doanh thu trên 10 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quang Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi lễ

Để tạo thuận lợi và chủ động trong công tác mở rộng, tìm kiếm và thực hiện các hợp đồng dịch vụ nhằm đưa Trung tâm ngày một phát triển và lớn mạnh.  HĐQT Công ty CP thủy điện Thác Bà đã nghị quyết tách và chuyển đổi Trung tâm DVKT  thành Chi nhánh Công ty CP thủy điện Thác Bà - Công ty DVKT với phần vốn và tải sản giao ban đầu trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quang Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP thủy điện Thác Bà và ông Bùi Hoàng – Giám đốc Công ty DVKT, người đại diện Công ty DVKT đã ký Biên bản giao phần vốn, tài sản dưới sự chứng kiến của toàn thể các thành viên tham gia buổi lễ./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

  • 15/02/2017 10:53
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà