Hoạt động Công đoàn: Quan tâm công tác xã hội Nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017

Nằm trong kế hoạch hoạt động của chuyên môn và Công đoàn Công ty nhân dịp Tết Đinh dậu 2017, trước thềm năm mới Lãnh đạo Công ty đã tổ chức gặp mặt, chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ quản lý đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ hưu trí thủy điện Thác Bà, tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các cụ hưu đang bị ốm đau, tặng quà tết cho 5 hộ gia đình nghèo khu phố 8. Nhân dịp cuối năm Lãnh đạo Công ty cũng đã tổ chức tất niên cho toàn thể người lao động.

Ảnh 1:Gặp mặt và chúc tết các đ/c nguyên là lãnh đạo và cán bộ quản lý

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, Thắp hương tưởng nhớ 3 Mẹ VNAH và trao quà tết 2 gia đình thương binh, Liệt sỹ, thăm hỏi tặng quà 4 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt,các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã trực tiếp thăm hỏi chúc tết NLĐ đi ca dịp tết, trực tiếp đến bệnh viện thăm đoàn viên ốm đau đang điều trị.

Tại mỗi gia đình, các đồng chí lãnh đạo Công đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và bày tỏ mong muốn bước sang năm mới các gia đình sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn và thu được nhiều kết quả tốt đẹp trong cuộc sống.

Ảnh 2: Đ/c Nguyễn Quang Sáng-Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 chúc Tết NLĐ trực ca tết

Ảnh 3: Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 thăm hỏi, động viên đoàn viên đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai

Ảnh 4: Lãnh đạo Công đoàn  Công ty thăm hỏi, tặng quà tết các hộ nghèo khu phố 8

Đây là nét đẹp mang đậm tính nhân văn của mỗi cán bộ đoàn viên Công đoàn Công ty, đã kết thành truyền thống mà trong nhiều năm qua luôn duy trì và ngày càng được đẩy mạnh, được các cấp chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận và đánh giá cao

  • 24/01/2017 09:01
  • Công đoàn CTCP Thủy điện Thác Bà